Phương pháp chăm sóc da dầu lỗ chân lông to tại nhà

các bạn đã biết cách chăm sóc da nhờn đúng cách để tránh mụn và se khít lỗ chân lông chưa? Những biện pháp chăm sóc da dầu lỗ chân lông to tại nhà sau đây nàng nên biết để đạt được làn da mịn màng, tránh trường hợp da bóng nhẫy mất thẩm mỹ nhé!
===>>> thuốc trị sẹo rejuvasil scar gel
Nếu làn da các bạn thuộc loại da dầu (da nhờn) thì nên vui bởi da nhờn luôn có đủ độ ẩm, các dấu hiệu lão hóa da cũng không hỏi thăm sớm như làn da khô. Tuy nhiên, cực nhiều các bạn gái lại than vãn bởi da nhờn thì tiết nhiều dầu hơn, Thế nên thường thì bề mặt da nhất là vùng chữ T luôn bóng nhẫy nhìn rất khó chịu. Hơn nữa, loại da này tuyến bã nhờn thường hoạt động mạnh mẽ hơn nên lỗ chân lông thường to, và đây chính là cơ hội tốt để bụi bẩn tích tụ gây mụn.


Có cách nào để khắc phục không? Không quá khó khăn để giải quyết vấn đề này nếu bạn có bí mật riêng. Các chuyên viên da liễu khuyên: Cách chăm sóc da dầu hàng ngày nên thực hiện những bước sau:

Hướng dẫn cách chăm sóc da dầu lỗ chân lông to tại nhà
1. Làm sạch da hàng ngày
Đây là thao tác chăm sóc da cơ bản đầu tiên mà ai cũng cần thực hiện để có được một làn da sạch khỏe. Đặc biệt đối với da nhờn thì lượng bụi bẩn tích tụ không ít và sâu dưới da, chỉ rửa mặt bằng nước thôi thì chưa đủ. bạn cần chọn cho mình một loại sữa rửa mặt phù hợp và chất lượng, rửa mặt 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng sau khi thức dậy và buổi trước khi đi ngủ. Chú ý các thao tác phải tiến hành nhẹ nhàng để tránh tình trạng da chảy xệ và lỗ chân lông to hơn nhé!


Sau khi rửa mặt hãy dùng thêm nước hoa hồng để đảm bảo làm sạch da sâu hơn, kết hợp massage nhẹ nhàng với tinh thần thư giãn để lỗ chân lông được se khít. Chắc chắn rằng, làn da sẽ trở nên tươi tắn và mịn màng hơn hẳn nếu các bạn giữ thói quen này.

2. Đều đặn tẩy tế bào chết cho da
Nhiều nàng thường bỏ qua bước này mà không biết được tầm quan trọng của chúng. Việc rửa mặt hàng ngày chỉ giúp lấy đi các lớp bụi bẩn mà không thể giúp lấy đi các tế bào da già cỗi, hết chức năng. Chính vì thế, dù là loại da nào đi chăng nữa bạn cũng nên đều đặn thực hiện.

Với da nhờn, mỗi tuần 2 lần các bạn nên tẩy tế bào chết cho da 2 lần để kích thích tái tạo tế bào da mới nhanh hơn, các chất dinh dưỡng chăm sóc da được thẩm thấu nhanh và thu nhỏ lỗ chân lông tin cậy.

3. áp dụng giấy thấm dầu
Đây là cách "chữa cháy" nhanh nhất cho làn da nhờn. Bất cứ lúc nào thấy làn da tiết dầu nhiều, chúng ta hãy lấy giấy thấm dầu áp sát lên da. Lượng nhờn dư sẽ nhanh chóng được hút sạch, làn da trở nên thông thoáng và cũng hạn chế sự tấn công của mụn luôn đấy.


4. Đắp mặt nạ chăm sóc da
Bên cạnh việc bôi kem dưỡng da phù hợp cho da nhờn hàng ngày, nàng cũng đừng quên đều đặn mỗi tuần 2-3 lần đắp mặt nạ chăm sóc sắc đẹp da nhé! Hãy ưu tiên chọn các loại mặt nạ chăm sóc da nhờn từ thiên nhiên có cơ chế dành riêng cho da nhờn như: mặt nạ chanh tươi và trứng gà, mặt nạ cà chua hay sữa chua,...

4. Dùng đá viên thon gọn lỗ chân lông
Một cách để tránh được trường hợp lỗ chân lông to cực hay mà chúng ta không nên bỏ qua đó là dùng đá lạnh. Đơn giản nhất, sau khi đã làm sạch da chúng ta dùng một viên đá lạnh chà xát nhẹ nhàng lên da trong vài phút. tiến hành mỗi ngày sẽ thấy kết quả rõ ràng.

Để gia tăng tin cậy các bạn hãy dùng dưa chuột + chanh hay nước trà xanh theo cách sau:

- Nước trà xanh đậm các bạn cho vào khay đá viên để vào tủ lạnh để đông đá.

- Nước ép dưa chuột 1 quả + 2 thìa nước cốt chanh tươi trộn đều rồi bỏ vào khay đá viên và làm đông đá tương tự.

>>Cách dùng: Cả 2 cơ chế trên chúng ta đều cho từng viên đá vào khăn bông sạch rồi chà xát nhẹ nhàng lên da theo chuyển động tròn cho đến khi tan hết đá rồi rửa mặt lại bằng nước mát. tiến hành đều đặn mỗi ngày 2 lần sẽ thấy lỗ chân lông được thu gọn, bề mặt da mịn màng hơn và các biểu hiện lão hóa da cũng được hạn chế.

ngoài ra, nàng cũng nên chú ý hơn đến chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học. Nên chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao; ăn nhiều hoa quả và rau xanh, uống nhiều nước và tránh dùng các thức ăn cay nóng, đồ ăn nhiều dầu mỡ,...

chúng ta sẽ sớm loại bỏ được tình huống da này nếu ngay từ bây giờ sử dụng ngay giải pháp chăm sóc da dầu lỗ chân lông to tại nhà trên.
===>>> kem trị sẹo lồi rejuvasil

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 công thức làm đẹp từ mật ong tại nhà

Ngồi máy lạnh nhiều gây khô da và cách khắc phục

Hướng dẫn chọn kem serum dưỡng da phù hợp