Mẹo làm trắng da khuỷu tay

Vùng da khuỷu tay hay đầu gối thường đậm màu thậm chí là thô ráp và thâm lì khó tăng. Với nhữngmẹo làm trắng da khuỷu tay mà mình hướng dẫn sau chúng ta sẽ có thể làm lành những thương tổn này, cho làn da đều màu không còn tự tin hơn.
===>>> kem trị sẹo lồi lâu năm
Những vùng da thường xuyên cọ xát và bị tì đè nhiều như khuỷu tay hay đầu gối thường thâm đen khó chịu và chai lì. Khiến các bạn đã cố gắng chăm chút kĩ hơn mỗi khi dưỡng da nhưng vẫn không cải thiện được là bao. Phải có bí mật riêng và chế độ chăm sóc da chuyên biệt chúng ta mới “giải quyết” nỗi lo da thâm mất thẩm mĩ được. Một số cơ chế đơn giản để làm trắng những vùng da khó chịu này là:

Mẹo làm trắng da khuỷu tay đơn giản nhất
Sữa chua và giấm trắng:

Trộn đều 2 thìa cà phê sữa chua không đường và cho thêm khoảng 5-6 giọt giấm trắng. Sau khi hỗn hợp được đánh tan, bôi lên khuỷu tay và massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút để các dưỡng chất thấm vào da. Dùng khăn ấm ủ khoảng 2 phút nữa rồi dùng khăn sạch lau khô.

Mẹo làm trắng da khuỷu tay

tiến hành hằng ngày để đạt được kết quả nhanh chóng.

Bột Bakingsoda và sữa tươi:

Loại bột này thường được dùng để làm bánh nhưng hiện nay nó được “lợi dụng” nhiều để trị mụn cũng như làm trắng da. chúng ta có thể tìm mua nó tại các siêu thị hoặc tại chỗ bán nguyên liệu làm bánh.

Trộn đều sữa tươi không đường với 2 thìa bột Baking soda rồi bôi đều lên khuỷu tay. Chà xát nhẹ nhàng trong vòng chừng 5 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. thực hiện hằng ngày để giúp da trắng nhanh hơn.

hơn thế nữa, có thể thay thế sữa tươi bằng nước cốt chanh tươi theo tỉ lệ 2:1. tiến hành tương tự: bôi lên da, để khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Cách này có tính tẩy trắng cao nên mỗi tuần chỉ nên tiến hành một lần là đủ.

Mù tạt và dầu dừa:

Mẹo làm trắng da khuỷu tay bằng dầu mù tạt vô cùng đáng tin, có thể làm sạch da, sáng da nhanh.

meo-lam-trang-da-khuyu-tay2

Mẹo làm trắng da khuỷu tay

Dùng 2 thìa cà phê dầu dừa cùng lượng mù tạt bằng đầu đũa. Đánh tan hỗn hợp rồi thực hiện thoa đều theo vòng tròn ở vùng da đó. Sau khoảng 3-5 phút thì rửa bằng nước ấm thật sạch. Cũng như cách trên có tính tẩy mạnh nên mỗi tuần chỉ nên sử dụng một lần thôi.

Đường và dầu oliu:

Cách này bạn cũng có thể áp dụng để tẩy tế bào chết cho cơ thể nhẹ nhàng và hiệu quả.
Đường nâu và dầu oliu theo tỉ lệ 1:1. trét đều lên da và massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút để lớp tế bào chết được bong ra và mịn màng hơn.

thực hiện đều đặnn mỗi tuần từ 2-3 lần để thu được thành quả có lợi nhất.

Chanh tươi và muối biển:

Dùng ½ quả chanh tươi đem xay nhuyễn, trộn đều với 2 thìa muối hạt sạch. bôi lên khuỷu tay và chà xát nhẹ nhàng khoảng 10 phút thì rửa lại bằng nước.

Mẹo làm trắng da khuỷu tay

cơ chế này có thể vừa tẩy tế bào xỉn màu vừa cung cấp lượng vitamin C, chất chống oxy hóa. Giúp vùng da thô ráp này mịn màng và trắng lên tức thì.

bên cạnh đó, nếu được các bạn hãy dùng xơ mướp hoặc đá bọt mỗi khi tắm chà xát nhẹ nhàng lên khuỷu tay. Đây là cách hay để dễ dàng lấy đi lớp tế bào chết hằng ngày, tạo điều kiện để chúng hấp thu dưỡng chất hiệu quả và đơn giản nhất đấy!
===>>> kem trị sẹo lồi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 công thức làm đẹp từ mật ong tại nhà

Ngồi máy lạnh nhiều gây khô da và cách khắc phục

Hướng dẫn chọn kem serum dưỡng da phù hợp